Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Có hay không viên uống nhau thai cừu của Úc có thể giúp làm đẹp da?

Viên uống nhau thai cừu úc giúp làm đẹp da

Nhau thai cừu là bộ phận được hình thành trong thời gian đầu của quá trình mang thai ở loài cừu. Nó là nơi bao bọc và cung cấp dưỡng chất cộng với oxi cho bào thai qua dây rốn. Mặt khác, nó còn mang những chất thải từ thai nhi ra ngoài. Vì vậy nhau thai cừu của úc chứa rất nhiều chất dinh dưỡng quý giá.
Nhau thai cừu từ úc được đi ra ngoài tử cung khi sinh, khi đó nó được gọi là Afterbirth (trong Đông y còn gọi là Tử hà sa). Trong Y học cổ truyền xem đây như một bài thuốc quý để phục hồi sinh lực cho cơ thể.
Ở một vài nơi, sản phẩm từ nhau thai cừu đã được dùng để nấu súp cho phụ nữ mới sinh mục địch giúp họ lấy lại sức nhanh và giảm những suy yếu sau khi sinh. Ngày nay nó còn được sử dụng để duy trì tuổi thanh xuân và vẻ đẹp.
Bằng sự tiến bộ của khoa học, hiện nay người ta còn dùng nó để bào chế thành các viên uống nhau thai cừu úc tiện lợi, dễ sử dụng.

Nhau thai cừu úc thích hợp cho mọi đối tượng có điều kiện sử dụng và muốn làm đẹp, cải thiện các vấn đề về da, tăng cường sức khỏe.
Các sản phẩm dưỡng da từ nhau thai cừu hoàn toàn tự nhiên, không chứa chất hóa học độc hại, không gây bất cứ tác dụng phụ nào. An toàn cho phụ nữ mang thai, sản phụ sau sinh cần nhu cầu dinh dưỡng cao để bồi bổ cơ thể.

Thành phần chính của viên uống nhau thai cừu úc

– Tinh chất Vitamin  E: giúp bảo vệ mô khỏi quá trình oxy hóa làn da, làm chậm quá trình lão hóa ở cơ thể. Đặc biệt, loại thần dược này còn giúp da không bị khô, duy trì sự tươi mới, giảm nếp nhăn, nám nếu dùng đúng liều lượng.
– Co Enzyme Q10: Có tác dụng làm chậm sự lão hóa cơ thể,cải thiện khả năng làm việc và kéo dài tuổi thọ, tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể phòng chống được nhiều loại bênh tật.
– Hàm lượng Axit ascorbic,sắt oxit màu vàng (77.492), sắt oxit đỏ (77.491)
– Công thức tiên tiến với hàm lượng nhau thai cừu ở tỉ lệ 20:1
– Lecithin: Giảm cholesterol và ngăn chặn các bệnh về tim mạch, xơ vữa động mạch, cải thiện hệ thần kinh, bảo vệ gan, thận khỏi mắc bệnh . Cải thiện các bệnh về gan, đau đầu, da xơ cứng, mụn trứng cá, vẩy nến, viêm khớp, giúp da tóc mịn màng và óng ả.
– White Bee’s wax: Sáp ong trắng chứa các Vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, đóng vai trò là chất xúc tác quan trọng giúp hòa trộn kết dính các vitamin và khoáng chất.
– Soya Oil: Dầu đậu nành Chống lão hoá, giảm nếp nhăn trên da, chống nám, giúp da căng đẹp, mịn màng, sắc mặt hồng hào, tươi nhuận.
– Dầu thực vật hydro hóa, gelatin, glycerin, dioxide titan giúp trẻ hóa da từ bên trong.

Công dụng chính của viên uống nhau thai cừu

– Dưỡng chất có trong nhau thai cừu giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức sống và sinh lực cho cơ thể bạn
– Chống lão hóa, giải độc một cách tự nhiên cho bạn cơ thể khỏe mạnh
– Giúp  tăng độ bóng, sáng cho làn da, tăng tính co giãn, đàn hồi cho làn da, giữ âm và làm mờ các viết thâm.
– Đặt biệt giúp giảm thiểu tối đa giảm sệ ngực sau khi sinh.
– Tăng sản xuất tế bào mới và giảm sự xuất hiện sẹo , làm lành các vết thương
– Điều hòa sự tiết chất nhờn và làm che khít  lỗ chân lông to
ST